หนังแรงอินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังอินเดียที่มีความดราม่าสูงมาก วันนี้ขอแนะนำให้ไปลองดูหนังเรื่อง Gangubai Kathiawadi หรือชื่อไทยหญิงแกร่งแห่งมุมไบที่เพียงแค่หนังเรื่องนี้ออกมาได้ไม่นานก็ได้รับการตอบกลับมาในทางที่ดีจากผู้คนที่ดูหนังเรื่องนี้ จนกลายเป็นกระแสที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ใครที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ก็คงจะต้องลองดูหนังเรื่องนี้กันสักครั้งเนื้อเรื่องย่อโดยประมาณของหนังเรื่องนี้คือ เป็นเรื่อวราวของสาวที่มีชื่อว่า คังคุไบ ผู้ที่มีหน้าตาอันสวยสดงดงามเป็นอย่างมาก เธอมีความฝันที่อยากจะเป็นดาราชื่อดัง จึงได้ทำการแอบหนีออกจากบ้านมาด้วยความที่ไม่รู้ว่าหล่อนได้ถูกแฟนหนุ่มของเธอหลอก จริงๆแล้วเขาพาเธอมาขายให้กับซ่องโสเภณี แต่ได้เงินกลับไปเพียงแค่ 1,000 รูปี ถ้าแปลงเป็นค่าเงินในประเทศไทยก็จะตกเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น เธอไม่มีทางเลือกอื่นจึงต้องยอมสู้กับชีวิตที่ได้เจออยู่ด้วยความโศกเศร้า

จุดเริ่มต้นของสาวโสเภณีสาวสวยที่มีนามว่า คังคุไบ นั้นก็ได้เริ่มขึ้น ในการใช้ชีวิตนั้นเธอต้องอดทนให้อยู่ไปถึงอนาคตในวันข้างหน้า เธอได้ทำทุกอย่างไม่ว่าจะปากกัดตีนถีบก็ต้องไต่เต้าให้ชีวิตดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ให้ได้โดยเธอต้องการที่จะกลายร่างจากสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาให้กลายเป็นแม่เล้าหรือเจ้าของซ่องให้ได้ในสักวันหนึ่ง เพื่อที่ว่าเธอต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงวงการโสเภณีภายในประเทศอินเดียให้ไปในแนวทางที่ถูกต้องจนเธอได้รับฉายาว่าราชินีวงการ Sex Worker

โดยหนังเรื่องนี้นั้นได้สร้างจากต้นฉบับที่เกิดขึ้นจริงๆในประเทศอินเดีย ที่เป็นเรื่องราวของสาวชาวประเทศอินเดียที่มีชื่อว่า คังคุไบ กฐิยาวาฑี หรืออีกชื่อหนึ่งนั้นก็คือ Madam of Kamathipura นายหญิง กามธิปุระ นั้นเองแต่ภายในปัจจุบันนั้นเขาได้จากโลกนี้ไปเสียแล้วในวัย 69 ปี เมื่อปี 2008 แต่ตำนานของเขาก็กลับได้ถูกเล่าขานต่อจากนักเขียนนิยายมีฝีมือท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า ฮุสเซน ไซดี (Hussain Zaidi) ที่ได้ผลิต นวนิยายที่มีชื่อว่า Mafia Queen of Mumbai

จะเห็นได้ว่าถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วนั้นจะเห็นได้ถึงเนื้อเรื่องที่มีความกระชับเข้าถึงใครหลายๆคนได้ง่ายทุกเพศทุกวัย เข้าใจง่ายแทบไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้หนังนั้นมีความน่าเบื่อภายในหนังนั้นมีความยาวถึง 2 ชั่วโมง แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้เป็นการถ่ายทอดการทำงานภายในซ่องโสเภณีจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขาดความ ดราม่า หดหู่ ภายในหนังแต่แล้วหนังเรื่องนี้กลับทำให้สิ่งเหล่านั้นลดน้อยลงจนไม่ได้สังเกต ซึ่งถือว่าเป็นการเคารพในอาชีพนี้ ผู้กำกับและนักเขียนบทเรื่องนี้ที่ทำออกมาอย่างดีมากๆและยังได้ปล่อยคำพูดดีๆออกมาให้ได้ฟังอย่างคำที่ว่า อาชีพเก่าแก่ที่สุดในโลก คือ โสเภณี ถ้าหากไม่มีเรา แม้แต่สวรรค์ก็คงจะไม่สมบูรณ์ เป็นวลีเด็ดที่อาจได้ยินเขาพูดเบาๆก็ทำให้เกิดการเจาะลึกเข้าไปในใจของคนฟังได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *