แนะนำหนังเกาหลีมาใหม่ Christmas Carol คริสต์มาสแค้น

ถ้าใครนั้นที่ต้องการกำลังหาดูหนังกันแบบชิว ๆ มีบรรยากาศดีๆ เหมาะกับการสร้างความสุขที่มีความข้องกับวันคริสต์มาสอยู่แล้วล่ะก็อาจจะยังไม่เหมาะที่จะดูหนังดราม่าเรื่องนี้ แต่ว่า ถ้าหากต้องการดูหนังที่มีความดราม่าสุดหนักหน่วงที่ได้มาจากดินแดนแห่งดราม่านั้นก็คือประเทศเกาหลีใต้หนังเรื่องChristmas Carol หรือว่าอีกชื่อก็คือ คริสต์มาสแค้น คงจะเหมาะกับการเป็นหนังที่ให้เท่านั้นได้ดูกันเป็นอย่างยิ่งรับรองเลยว่าจะได้พบกับความดราม่าอย่างเต็มรูปแบบแน่นอนสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับวงก็อตเซเว่นก็คงจะรู้ดีอยู่แล้วว่า ไอดอลหนุ่มอย่างจินยอง ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มรูปแบบ และการมาของหนังเรื่องนี้นั้น ก็เป็นหนึ่งในผลงานที่ คราวนี้นั้นจะต้องแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นว่าเขานั้นมีฝีมือในการแสดงมากเท่าไหร่ เพื่อที่จะได้เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพอย่างเต็มตัว ด้วยความที่ว่าหนังเรื่องนี้นั้นมีแต่ความดราม่าอย่างสุดโต่ง จึงอาจจะทำให้คนที่ดูหนังเรื่องนี้นั้น ก็ดิ่งไปกับหนังที่มีความหดหู่และขมขื่นเป็นอย่างมากจากการที่ได้มีความเหลื่อมล้ำภายในสังคมที่พวกเราทุกคนนั้นได้ใช้ชีวิตอยู่กันในปัจจุบัน

โดยภายในหนังเรื่อง Christmas Carol หรือว่าคริสต์มาสแค้น จะเป็นเรื่องราวของการเกิดโศกนาฏกรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจัดขึ้นอยู่ เมื่อจู่ๆหนังนั้น ได้แสดงให้เห็นว่าได้มีชายหนุ่มที่เป็นผู้พิการทางสติปัญญาได้เกิดเสียชีวิตลงและศพของเขานั้นได้ไปอยู่ในแทงค์น้ำ โดยสภาพของศพชายหนุ่มผู้พิการคนนี้นั้น ทั่วทั้งร่างกายได้มีร่องรอยของการถูกทำร้ายอยู่เต็มไปหมด แต่แล้วเหตุการณ์นี้ก็น่าสงสัยยิ่งขึ้นไปอีก เพราะว่าเจ้าหน้าที่นั้นกับวินิจฉัยว่าการเสียชีวิตของชายหนุ่มผู้พิการทางสติปัญญาในครั้งนี้นั้นเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

เมื่อตำรวจนั้นไม่สามารถมอบความยุติธรรมให้กับชายหนุ่มผู้พิการคนนี้ได้ จึงทำให้ฝาแฝด ของผู้ตายคนนี้นั้น ต้องทำการสืบหาสาเหตุการตายแทน เพื่อนำความยุติธรรมไปสู่ฝาแฝดของเขาที่ได้ตายลงไป ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความโกรธแค้นใจเป็นอย่างมากและจิ๊กซอว์ที่หายไปในคืนวันนั้นก็ยังคงคาใจของเขาอยู่ เขาจึงตั้งการออกตามล่าชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของฝาแฝดที่เป็นผู้พิการทางสมองของเขาให้สาสมที่สุด โดยแพทย์ในหนังเรื่องนี้นั้นจะเต็มไปด้วยความเครียดและความดราม่าที่สุดแสนจะเศร้า มีประเด็นต่างๆมากมายให้เรานั้น ได้ ดูกันอย่างไม่หยุดหย่อน และการดำเนินเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ง่าย ๆ เป็นหนึ่งในหนังดราม่าสืบสวนสอบสวนที่ควรค่าแก่การได้รับชมเป็นอย่างมาก ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วรับรองเลยว่า เผลอแปปเดียวก็ดูจบเรื่องแล้ว เพราะด้วยความสนุกที่นางนั้นได้ส่งต่อให้เรามานั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *