He is Dragon หนังฟรี พากย์ไทย

วันนี้เราจะมาเล่าหนังแนวผจญภัยค่ะ ใครที่ชอบเรื่องเกี่ยวกับมังกรต้องชอบมากแน่ ๆ บอกเลยว่า เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นำหนังสนุกๆเรื่องนี้มาให้ทุกๆคนได้ดูกัน สำหรับใครที่ได้ดูแล้วก็สามารถเข้ามาดูอีกครั้งที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นะคะ บอกเลยว่านอกจากเนื้อหาที่ไม่เครียดแล้วยังมีฉากโรคแมนติกน่ารักๆด้วย สำหรับหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าสามารถดูกันได้ทั้งบ้าน ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ

ไปดูเนื้อเรื่องกันดีกว่าค่ะ เรื่องเริ่มเล่าจากอดีตในฤดูขยายพันธุ์ของมังกรในเมืองต้องสังเวยหญิงสาวให้กับมังกรเพื่อทำการบูชาโดยการเอาหญิงสาวใส่เรือแล้วลอยไปกับแม่น้ำจากนั้นจึงร้องเพลงเพื่อเรียกมังกรมา หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายก็จะถูกเลือกและพาไปที่เกาะมังกร โดยหญิงสาวคนนั้นมีคนรักอยู่แล้วเมื่อเธอถูกพาตัวไปก็สร้างความคับแค้นใจให้กับชายหนุ่มคนรักของเธอมาก เขาได้ตามไปหาคนรักแต่ก็พบว่าเธอตายเสียแล้วเขาเสียใจมากและได้สังหารมังกร เรื่องราวผ่านมาทุกคนคิดว่ามังกรตายไปหมดแล้วปัจจุบันการบูชาหญิงสาวก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นส่วนหนึ่งในพิธีแต่งงาน ผู้เป็นลูกสาวของเจ้าเมืองเธอกำลังจะแต่งงานกับทายาทของนักรบปราบมังกรตามคำสั่งของพ่อ

และในระหว่างพิธีแต่งงานที่มีการร้องเพลงมังกรเพื่อเป็นการย้อนรำลึกอดีตมังกรที่ทุกคนคิดว่าตายไปแล้วก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมพาตัวลูกสาวของเจ้าเมืองไปยังถ้ำบนเกาะมังกร เธอตื่นมาในถ้ำและพบว่าตัวเองบาดเจ็บเธอกำลังจะปีนออกมาเพื่อหนีแต่ก็ถูกสัตว์ประหลาดมาขวางไว้ เธอกำลังจะใช้หินต่อสู้กับมันแต่ก็ได้ยินเสียงแนะนำจากชายหนุ่มปริศนาและเขาก็ได้ให้สมุนไพรมารักษาแผลแก่เธอ เธอได้มองรอดช่องหินไปและเอ่ยออกมาว่าเขาหล่อมากจากนั้นก็ถามชื่อเขาแต่เขาบอกว่าไม่รู้เธอเลยเรียกเขาว่าเสียวช่วยที่แปลว่าหนุ่มหล่อ สักพักก็เกิดถ้ำไหวขึ้นมาและชายหนุ่มบอกให้เธอซ่อนตัวเพราะมังกรกำลังจะมา เธอก็ทำตามจากนั้นมังกรก็โผล่ออกมาจริงๆ เธอพยายามหาทางหนีไปจนถึงหน้าผาและก็พลาดตกลงไปเสียวช่วยที่ตามมาเห็นเข้าก็โดดตามลงไปช่วยเธอและในขณะที่พวกเขากำลังจะถึงพื้นร่างของชายหนุ่มก็เปลี่ยนกลับกลายเป็นมังกร เมื่อถึงพื้นแล้วชายหนุ่มบาดเจ็บสาหัสส่วนนกกุ้งยกวาก็กำลังจะหนีแต่เธอก็นึกขึ้นได้ว่าเธอรอดตายมาได้เพราะเขา เขาเจ็บเพราะเธอและถ้าเธอทิ้งเขาไว้เขาต้องตายแน่ ๆ เธอจึงได้พาเขาไปรักษาจนอาการเขาดีขึ้นและได้ถามเขาถึงเรื่องต่างๆ เขาจึงเล่าเรื่องราวของเผ่าพันธุ์ว่าพ่อของเขาเป็นมังกรและเมื่อฤดูขยายพันธุ์ได้ไปจับหญิงสาวคนหนึ่งมาและนำไปไว้ที่แท่นบูชาจากนั้นไฟจะรุกท่วมตัวเธอเมื่อเธอสูญสลายจะกำเนิดทารกมังกรขึ้นมาเขาก็กำเนิดจากวิธีนั้น

และเมื่อชายคนรักของเธอตามมาก็ได้สังหารพ่อของเขา จากนั้นเขาก็ได้อยู่ที่เกาะแห่งนี้เพียงลำพังกับเจ้าตัวประหลาด เมื่ออายุครบ 10 ปีเขาก็ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆของบรรพบุรุษจากสัญชาตญาณของมังกร หญิงสาวเมื่อได้ฟังดังนั้นก็เริ่มที่จะเข้าใจเขามากขึ้น เมื่อวันเวลาผ่านไปพวกเขาก็เริ่มก่อเกิดความรักระหว่างกันขึ้นเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งชายหนุ่มได้บังเอิญไปเห็นการเตรียมการออกเดินทางจากเกาะนี้ของหญิงสาวจึงทำให้เขาโกรธมากเพราะคิดว่าเธอจะหนีไปจากเขาและเรื่องที่ผ่านมาเป็นเรื่องโกหก หญิงสาวพยายามอธิบายแต่ก็ไม่เป็นผลเธอจึงเดินทางกลับเมืองและระหว่างที่กำลังจะมีพิธีเธอก็คิดขึ้นได้ว่าเธอรักมังกรหนุ่มจากนั้นเธอจึงร้องเพลงเรียกมังกรมา ในด้านของมังกรเขาก็คิดที่จะฆ่าตัวตายเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาต่อได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *