หนังผี น่าดู เรื่อง “มหาลัยเที่ยงคืน”

สวัสดีเพื่อนๆน้า วันนี้เราจะมาเล่าหนังเรื่องหนึ่งที่อยู่ใน เว็บดูหนังออนไลน์ กันจ้า เรื่องนี้เลยใครที่เป็นสายแนวหนังแนวผีนี่พลาดไม่ได้เลยต้องเข้า เว็บดูหนังออนไลน์ ไปดูเลยหรือถ้าใครไม่ค่อยชอบเรื่องผีเรื่องนี้ก็สามารถดูได้น้าเพราะว่าไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ ใครยังสองจิตสองใจอยู่ลองอ่านสปอยก่อนค่อยตัดสินใจก็ได้ค่ะแต่บอกเลยว่าสนุกมากๆ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เรื่องก็เริ่มที่มหาลัยแห่งนึงมีตัวท็อปของมหาลัยเป็นแก๊ง 5 สาวที่เวลาเดินไปไหนมาไหนก็จะมีคนรุมล้อมสนใจกันไปทุกที่ พวกเธออยู่ปี 4 แล้วกำลังรอเกรดตัวสุดท้ายเพื่อที่จะเรียนจบและไปตามฝันของพวกเธอต่อ เมื่อเกรดตัวสุดท้ายออกทุกคนดีใจมากยกเว้นสตาร์หัวหน้าแก๊งที่ได้ F และต้องลงเรียนใหม่หรือแก้เพื่อให้จบพร้อมเพื่อนๆ เธอได้ไปหารองผู้อำนวยการที่เป็นเจ้าของวิชานี้และขอให้เปลี่ยนเกรดแต่เขาปฏิเสธแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยอมให้เธอสอบแก้แต่ต้องไปเรียนรายวิชานี้ภาคค่ำที่ห้องศูนย์การศึกษาที่ตึกหลังเก่า สตาร์ตอบตกลงทันทีและได้มาชวนอีก 4 สาวไปเรียนเป็นเพื่อน ทุกคนปฏิเสธแบบแทบจะทันทีและได้เล่าเหตุผลว่าห้องศูนย์การศึกษาที่ตึกเก่าแห่งนั้นใครๆก็รู้ว่ามีผีและเหี้ยนมากๆโดยทุกๆเที่ยงคืนของทุกวันเมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนเสียงนาฬิกาจะเรียกให้ผีทุกตัวในมหาลัยเข้าไปเรียนที่ห้อง ใครที่คิดไปลองดีในห้องนั้นได้จับไข้หัวโกร๋นไม่ก็เป็นบ้ากันไปเลยก็มี แต่สตาร์ก็เอาแว่นแบรนด์เนมมาล่อทำให้ 4 สาวยอมไปที่ตึกเก่าด้วย

แต่ยังไม่ทันถึงห้องศูนย์การศึกษาพวกเธอก็หนีสตาร์ไปกันหมดเพราะกลัวผี ทำให้สตาร์ไม่มีเพื่อนเรียนแต่ก็ได้พบกับผิงแฟนคลับตัวยงที่อาสามาเรียนเป็นเพื่อนแถมหาคนมาเรียนด้วยอีก 4 คนด้วยโดยแต่ละคนมีข้อตกลงกับสตาร์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน โดยแก๊ง 3 คนที่ชอบปาร์ตี้ได้ขอให้สตาร์ไปเป็นโคโยตี้ในงานปาร์ตี้ของพวกเขา ส่วนอีกคนที่เป็นช่างภาพก็ขอถ่ายรูปสตาร์ และผิงเองก็ขอเป็นเพื่อนของสตาร์ สตาร์ไม่มีทางเลือกก็เลยตอบตกลง วันแรกที่เข้าเรียนที่ห้องศูนย์การศึกษานอกจากพวกเขา 6 คนและอาจารย์ผู้สอนแล้วก็มีนักศึกษาอีก 1 คนชื่อคุณเข้ามาเรียนด้วย

การเรียนการสอนดำเนินไปเรื่อย ๆจนถึงเวลา 23.45 น. หลังจากที่นาฬิกาดังขึ้นอาจารย์ได้รีบจบการเรียนการสอนและออกจากตึกนั้นพร้อมให้นักศึกษาทั้งหมดออกจากที่ห้องนั้นทันที ทุกอย่างดำเนินมาอย่างนี้จนถึงวันหนึ่งที่ผิงและสตาร์มาเข้าห้องน้ำหญิงผิงได้เข้าไปลองชุดที่สตาร์เอามาให้แต่สตาร์ได้เห็นคุณเลยเดินตามไป เมื่อผิงออกมาก็ไม่เจอสตาร์เลยเดินตามมาที่บันไดแต่ก็เจอกับผีที่ตกบันไดคอหักเลยหนีออกมาจากตึก ส่วนเพื่อนที่เป็นช่างถ่ายรูปก็เกิดคิดไม่ซื่อเลยไปแอบถ่ายรูปในห้องน้ำแต่ก็ถูกผีที่ผูกคอในห้องน้ำหลอก ส่วนแก๊ง 3 คนก็ถูกผีที่ประสบอุบัติเหตุหลอก ทางด้านสตาร์ที่ตามคุณไปก็ได้เข้าไปคุยและรู้จักด้วยเขาได้ช่วยเธอเรียนมาโดยตลอดในทุกๆคืนและได้พาเธอไปสถานที่ต่างๆจนวันนึงสตาร์ได้ลืมของไว้ในห้องศูนย์ฯเธอได้วิ่งเข้าไปเอาแต่ก็ลืมดูนาฬิกาว่าเที่ยงคืนแล้วโดยที่ไม่ได้ฟังคำห้ามจากคุณเลย เมื่อนาฬิกาดังขึ้นประตูได้เปิดออกเผยให้เห็นบรรดาผีมากมายกำลังเดินเข้ามาในห้องรวมถึงคุณด้วยที่มีไฟลุกท่วมตัวสตาร์กลัวมากจนหมดสติไป เมื่อฟื้นขึ้นมารองผู้อำนวยการได้มาเยี่ยมเธอและได้เล่าความจริงเรื่องห้องศูนย์ฯว่าเขาได้ให้สัญญากับเพื่อนของเขาก่อนจะเกิดโศกนาฏกรรมไฟไหม้ว่าจะจบพร้อมกัน เธอเลยคิดได้ว่าถ้าจะแก้อาถรรพ์ความเฮี้ยนให้ผีทุกตัวรวมทั้งคุณไปเกิดได้ต้องให้ผีทุกตัวได้สอบ

เอาล่ะค่ะ เล่ามาถึงตอนนี้ก็เว้นไว้ให้ทุกคนติดตามต่อแล้วกันนะคะ ไปติดตามต่อได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะคะ และนอกจากนี้ยังสามารถดูหนังเรื่องอื่นๆเพิ่มได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ เช่นเดียวกันค่ะฝากด้วยน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *